1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Hà Nội Cầu Giấy VietGoal Yên Hòa 2024 VietGoal Yên Hòa – Sân Đông Đô 2 sáng 14.01.2024: Giá trị tinh thần quan trọng hơn kết quả
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

VietGoal Yên Hòa – Sân Đông Đô 2 sáng 14.01.2024: Giá trị tinh thần quan trọng hơn kết quả

14/01/2024

Những giọt mưa rơi xuống càng làm cho trận bóng trở nên đẹp đẽ hơn. Tinh thần hừng hực không thể ngăn cản của các cầu thủ nhí khiến cho nhịp độ trận đấu trở nên nhanh và khó đoán.

Các con xoay xở, kiểm soát trái bóng khi bị dính nước đòi hỏi một kỹ thuật đã được tôi luyện từ những điều cơ bản nhất mà huấn luyện viên bóng đá trẻ em luôn chỉ dạy. Dù có va chạm, ngã, các con vẫn giúp đỡ nhau đứng dậy. Trận đấu kết thúc không căng thẳng, từng cuộc trò chuyện vui vẻ không phân định thắng thua. Bóng đá là vậy, điều mà VietGoal luôn muốn hướng tới là một thứ thể thao đẹp đẽ như vậy.

Cầu thủ nhí tung ra cú sút cháy phá xuyên qua màn mưa phùn

Tại trung tâm bóng đá trẻ em, câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi hay các khóa học bóng đá cho trẻ em, điều quan trọng nhất vẫn là giá trị tinh thần mà bóng đá mang lại cho các em, chứ không chỉ là kết quả thắng thua.

Chi phí cho trẻ học bóng đá có thể khác nhau, nhưng phụ huynh nên lựa chọn nơi có huấn luyện viên chú trọng đến giá trị tinh thần và sự phát triển lành mạnh của trẻ.